Thiên nhiên hùng vĩ 1

Thiên nhiên hùng vĩ 1

Thương hiệu  :  Thanh Vân
Xuất xứ  :  Việt Nam
Giá bán  :  Liên hệ
Số lượng  : 

 GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

 ĐỔI TRẢ NẾU LỖI KỸ THUẬT

 THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG

 CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 24/7

0977 153 087

 KINH DOANH

0977 153 087

 HOẠ SỸ

0944 360 458

1. Tranh sơn thủy hữu tình là gì?

Đúng như tên gọi của nó, tranh phong cảnh hữu tình là tranh có đủ các yếu tố núi (sơn), sông (thủy) thể hiện sự hùng vĩ của thiên nhiên. Tranh sơn thủy hữu tình là sự kết hợp giữa mềm mại, nhẹ nhàng của nước pha lẫn mạnh mẽ của núi rừng. Tranh sơn thủy hữu tình bắt nguồn từ tranh thủy mặc của Trung Quốc. Loại tranh này mang nhiều ý nghĩa về phong thủy nên ngoài việc có thể trang trí nội thất còn có thể làm quà tặng tân gia.

2. Ý nghĩa của tranh sơn thủy hữu tình

Tranh sơn thủy hữu tình có Sơn – Thủy với hàm ý: Sơn mang đến tài lộc, vượng tài; Thủy mang lại sức khỏe và giữ gìn hạnh phúc. Vì thế, treo tranh sơn thủy hữu tình sẽ mang lại sự êm ấm, hạnh phúc cho gia đình, giúp những người trong gia đình được tịnh tâm, yên lòng và nhanh chóng thực hiện được nguyện vọng của mình. Bên cạnh đó, treo tranh sơn thủy hữu tình ở phòng làm việc hoặc cửa hàng sẽ thu hút tài lộc và khách hàng.

Những dãy núi trùng trùng điệp điệp đội trên mình dải mây trắng xóa, ánh mặt trời đỏ rực nhuộm màu rừng cây xanh ngắt, những thác nước đổ òa xuống như một dải lụa hòa cùng tiếng chim muông ồn ã. Tất cả tạo nên bức tranh Sơn thủy hữu tình kì vĩ, đẹp đến nao lòng. Là bức tranh treo tường phong cảnh thiên nhiên nhưng lại hữu tình và đầy thi vị.

Tranh Sơn thủy hữu tình là một kiệt tác trong tranh phong cảnh. Bức tranh là tổng hòa những vẻ đẹp ban sơ nhất của thiên nhiên. Vẻ đẹp hùng vĩ của núi non hòa quyện vẻ đẹp uyển chuyển của nước. Màu trắng xóa mềm mại của nước tiết chế màu đất đá của núi non. Sơn thủy đứng cạnh nhau, hòa quyện vào nhau tạo nên vẻ đẹp rất tình. Nét đẹp rất tình ấy tạo nên sự hoàn hảo, sự luân chuyển tuần hoàn và sức sống bền bỉ thách thức với thời gian.

Bức tranh Sơn thủy hữu tình sẽ đem thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng vào không gian sống của mỗi gia đình, tăng thêm thẩm mĩ cho ngôi nhà. Ngoài ra, bức tranh còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Sự hòa quyện của Sơn thủy hữu tình tạo nên sự luân chuyển, tuần hoàn của thiên nhiên. Bức tranh mang lại tâm hồn hòa hợp với thiên nhiên, đem lại sự bình yên trong tâm hồn. Bức tranh sơn thủy hữu tình vừa có sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng… tất cả hòa quyện mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi này nở. Nó mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.

Phong thủy có câu “Sơn quản đinh nhân, thủy quản tài lộc”. Sơn đem lại vượng tài, tài lộc; thủy đem lại sức khỏe, hạnh phúc cho mỗi người. Tranh Sơn thủy có cả núi và nước đem lại cho con người sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc thăng tiến. Tranh sơn thủy còn tạo cho người ta cảm giác ấm áp yên lòng, có tác dụng an thần, tinh tâm, có thể khiến người ta có cảm giác nguyện vọng của mình sẽ nhanh chóng đạt được.

3. Tranh sơn thủy hữu tình hợp tuổi nào?

Tranh phong thủy sơn thủy hữu tình không kén người, ai cũng có thể treo được nhưng để mang lại hiệu quả tốt nhất thì cần phải hợp tuổi. Tranh sơn thủy hữu tình hội tụ:

Mộc: cây cối, rừng cây

Thủy: sông nước

Thổ: núi cao

Ở một số bức tranh khác còn vẽ thêm mặt trời (đại diện cho Hỏa) và chim hạc, thiên nga (đại diện cho Kim).

Chính vì thế, tranh sơn thủy hữu tình hầu như phù hợp với tất cả các mệnh. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý thêm các yếu tố:

Người mệnh Hỏa cần chọn những bức tranh có nhiều yếu tố Mộc (cây cối), Hỏa (mặt trời, cảnh hoàng hôn đỏ rực).

Người mệnh Kim cần chọn những bức tranh có nhiều yếu tố Thổ (đất đá, núi cao), Kim (chim muông).

Người thuộc mệnh Thủy, Thổ, Mộc treo tranh sơn thủy hữu tình là tốt nhất.

Theo đó, những tuổi tương ứng với mệnh:

Mệnh Thủy: Tý, Hợi

Mệnh Mộc: Dần, Mão

Mệnh Thổ: Thìn Tuất, Sửu, Mùi

Mệnh Kim: Dậu, Thân

Mệnh Hỏa: Tỵ, Ngọ

Trong đó, nhóm tuổi thuộc Thủy, Mộc, Thổ gồm Tý, Hợi, Dần, Mão. Thìn Tuất, Sửu, Mùi là hợp để treo tranh nhất. Những nhóm tuổi thuộc mệnh Kim, Hỏa như Dậu, Thân, Tỵ, Ngọ cần lựa chọn kỹ càng hơn để tìm được tranh phù hợp với yếu tố cần của bản mệnh.

4. Tranh sơn thủy hữu tình nên treo ở đâu?

Tranh sơn thủy hữu tình giúp gia chủ vượng tài, cầu hạnh phúc, cần có sự cân bằng âm dương nên không được treo ở phòng ngủ, phòng bếp hay phòng tắm. Những vị trí treo tranh tốt nhất là ở phòng khách và phòng làm việc. Bạn cũng có thể treo ở công ty hoặc cửa hàng, nơi buôn bán để cầu tiền tài và may mắn.

4.1. Treo ở phòng khách

Phòng khách là nơi tiếp khách, cũng là nơi đầu tiên khi bước vào nhà. Treo tranh ở phòng khách sẽ giúp cho gia đình ấm êm, hạnh phúc, quây quần bên nhau. Những thành viên trong gia đình cũng sẽ có nhiều may mắn hơn trong công việc cũng như đạt được nguyện vọng của mình.

4.2. Treo ở phòng làm việc, văn phòng, công ty

Treo tranh sơn thủy hữu tình ở phòng làm việc, văn phòng, công ty sẽ giúp chủ nhân thăng tiến hơn trong công việc, gặp được nhiều may mắn và đạt được sự thành công to lớn. Ngoài ra, nếu giám đốc treo tranh sơn thủy hữu tình ở công ty sẽ cân bằng được 3 yếu tố Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa.

4.3. Treo ở cửa hàng, nơi buôn bán

Treo tranh sơn thủy hữu tình ở cửa hàng sẽ giúp thu hút được nhiều khách hàng, may mắn hơn khi kinh doanh buôn bán. Đây được xem là tranh phong cảnh mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ.

Về mặt tâm lý, khi nhìn bức tranh sơn thủy hữu tình sẽ giúp bạn cảm thấy được thư giãn, như được tiếp thêm sinh lực sau thời gian học tập, làm việc mệt mỏi. Nếu bạn thường xuyên bị khó chịu, stress kéo dài, bạn nên treo một bức tranh Sơn thuỷ hữu tình trong nhà!

Bình chọn về sản phẩm (0 bình chọn)
★★★★★ (0 bình chọn)
★★★★ (0 bình chọn)
★★★★★ (0 bình chọn)
★★★★★ (0 bình chọn)
★★★★ (0 bình chọn)
Đánh giá nhận xét về sản phẩm
Nội dung
Bình chọn
SẢN PHẨM CÙNG LOẠI
Vận hành và phát triển bởi Techreal.vn