Hai mẹ con voi đón bình minh 4

Hai mẹ con voi đón bình minh 4

Thương hiệu  :  Thanh Vân
Xuất xứ  :  Việt Nam
Giá bán  :  Liên hệ
Số lượng  : 

 GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

 ĐỔI TRẢ NẾU LỖI KỸ THUẬT

 THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG

 CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 24/7

0977 153 087

 KINH DOANH

0977 153 087

 HOẠ SỸ

0944 360 458

Với bản tính hiền lành, con voi biểu thị cho sự hòa thuận và gắn bó. Tranh con voi mang ý nghĩa về sức mạnh và trí tuệ. ... Chính vì thế, tranh con voi sẽ thu hút may mắn, thành công, mang đến sự vương giả, giàu sang cho gia chủ. Tượng trưng cho sự hòa thuận. Bạn yêu thích tranh con voi cùng tìm hiểu tranh con voi, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy hút may mắn, thành công dưới đây.

Theo phong thủy, voi có thể mang lại may mắn và thành công về mặt tài chính cho gia đình. Chúng được ngưỡng mộ vì có trí thông minh, sức mạnh và nhân phẩm tuyệt vời. Chúng vừa có phẩm chất con người vừa có phẩm chất của thần linh, nên với người Phương Đông voi là biểu tượng chung của sự may mắn, được thờ cúng và tôn vinh.

1. Tìm hiểu nguồn gốc, ngụ ý tranh con voi

Từ xưa voi là loài vật rất gần gũi với con người. Bản tính ôn hòa và cực kỳ thông minh, khiến voi trở thành người bạn, hỗ trợ con người trong rất nhiều công việc. Thêm vào đó, trong văn hóa phương Đông, voi là một biểu tượng cho sự may mắn và thành công. Chúng được tôn sùng và thậm chí trở thành linh vật thờ cùng. Có lẽ vì thế mà loài voi sớm trở thành một hình tượng tiêu biểu xuất hiện trong nhiều lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Trong đó có nghệ thuật hội họa.

Có rất nhiều bức tranh con voi nổi tiếng ở Việt Nam và các nước khác như bức Thái bình hữu tượng đồ. Bức tranh vẽ hình ảnh một con voi, chở trên lưng chiếc bình quí. Trong chiếc bình có nước thánh, có thể mang lại cát tường may mắn khi được vẩy lên người. Bức tranh thể hiện cho sự hòa bình, yên ấm và hạnh phúc.

Ngoài ra, bức Cát tường như ý cũng có hình tượng con voi. Bức tranh vẽ hình tượng một đồng tử cầm ngọc như ý, cưỡi trên lưng voi. Theo phát âm chữ Hán, cưỡi voi gần giống với cát tường. Vì vậy mới có tên gọi là Cát tường như ý. Bức tranh thể hiện sự thịnh vượng viên mãn. Mọi điều đều tốt đẹp như ý nguyện.

Theo quan niệm của người xưa, treo tranh con voi trong nhà sẽ hỗ trợ việc có con, nhất là con trai. Người ta tin rằng, hình tượng con voi sẽ giúp cho bầu không khí trong gia đình được thoải mái, vợ chồng hòa hợp. Từ đó thúc đẩy khả năng sinh em bé.

Đến ngày nay, dòng tranh con voi phát triển mạnh với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Hình tượng con voi được thể hiện trên nhiều chất liệu. Khiến cho lựa chọn của khách hàng trở nên phong phú và đa dạng hơn.

2. Ý nghĩa của tranh con voi phong thủy

Từ trước đến nay, trong quan niệm của người phương Đông, con voi luôn có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy. Chính vì vậy, nhiều gia đình chọn tranh con voi treo trong nhà để cầu mong tài lộc và may mắn. Vậy ý nghĩa sâu sắc nhất của chúng là gì?

– Tranh con voi mang ý nghĩa về sức mạnh và trí tuệ. Trong tiếng Hán, con voi được gọi là “tượng”, phát âm gần giống vời “thừa tướng”. Những người có thể trở thành thừa tướng thường rất thông minh và có tài thao lược. Họ là người quyền uy, dưới một người, trên vạn người. Vì thế treo tranh voi trong nhà sẽ mang đến công danh rạng rỡ; đường học vấn thênh thang.

– Thu hút tài lộc và may mắn. Trong phong thủy, nước tư­­­­­ợng trưng cho tiền tài, tài lộc. Trong khi đó, vòi con voi rất dài, dùng để hút nước rất giỏi. Chính vì thế, tranh con voi sẽ thu hút may mắn, thành công, mang đến sự vương giả, giàu sang cho gia chủ.

– Tượng trưng cho sự hòa thuận. Với bản tính hiền lành, hòa hảo, con voi biểu thị cho sự hòa thuận và gắn bó. Treo tranh con voi trong nhà sẽ tạo ra một nguồn năng lực tích cực, giúp hóa giải bất hòa, mâu thuẫn. Từ đó tạo ra sự gắn kết chặt chẽ giữa các thành viên trong gia đình, nhất là quan hệ vợ chồng.

– Tăng cường trí tuệ: Bộ não của loài voi có tới 300 tỷ tế bào thần kinh, nhiều gấp 3 lần so với con người. Chúng là loại vật có bộ não lớn nhất trong số động vật sống trên đất liền. Chúng cực kỳ thông minh và xử lý tình huống rất nhanh nhẹn. Theo phong thủy, tranh con voi sẽ giúp khai mở trí tuệ và mang tới sự đỗ đạt cao trong đường học vấn.

– Thần giữ nhà: Loài voi vốn được coi là người bảo vệ và thần giữ nhà rất giỏi. Treo tranh vẽ con voi ở hai bên cửa nhà sẽ giữ cho những phúc khí, vượng khí không đi mất. Đồng thời trấn an mọi điều xui rủi, không cho xâm nhập gia trạch. Cuộc sống gia chủ vì thế mà luôn bình an và may mắn.

3. Tranh con voi nên treo ở đâu hợp phong thủy

Chọn tranh phong thủy quan trọng, nhưng phải biết cách treo hợp lý mới phát huy hết được ý nghĩa của chúng. Treo tranh voi cần treo ở vị trí cát lợi của phòng mới duy trì được sự thịnh vượng và yên ấm trong nhà.

Theo các chuyên gia phong thủy, tranh con voi nên treo ở phương vị tài khí hoặc phương vị vượng tài trong nhà. Cụ thể là ở hương Tây Nam hoặc chính Tây theo quy luật thời gian bát vận. Nếu nhà ở gần sông, khi treo tranh voi, bạn chú ý cho vòi voi hướng ra sông, hồ. Cách treo này sẽ mang về nhiều tài lộc cho gia chủ.

Trần nhà có xà ngang đè ngang giường ngủ (đối với phòng ngủ) hoặc chiếu đúng vị trí ngồi (đối với phòng khách) rất không tốt. Nó sẽ khiến cho con người luôn cảm thấy bị nè nén, bức bối. Vận khí tốt không được lưu thông một cách thoải mái. Để xóa bỏ tình trạng này, bạn nên treo bức tranh con voi ngay sưới vị trí xà ngang. Đặc biệt, nếu treo hai bức tranh với hai ý nghĩa tốt đẹp khác nhau thì hiệu quả sẽ càng tốt hơn.

Nếu nhà bạn không có điểm tựa phía sau, thì nhất thiết phải treo một bức tranh ve con voi ở bức tường sau cùng căn nhà. Với thân hình to lớn, tứ chi vững chãi, linh vật voi có thể làm điểm tựa chắc chắn cho nhà bạn. Nó có thể cải vận phong thủy trong nhà, giúp mang đến những điều tốt đẹp.

Tranh voi phong thủy cũng có thể sử dụng để kích hoạt các khu vực theo dơ đồ bát quái. Điều này sẽ giúp nâng cao hiệu quả và mang đến sự đối xứng, hài hòa cho ngôi nhà bạn đang ở. Ví dụ như: Tranh voi đặt ở cung Quan Lộc (hướng Bắc) có thể giúp bạn vượt qua khó khăn về tài chính. Tài lộc sẽ liên tục đến với bạn. Nếu treo tranh con voi ở gần cửa phòng làm việc, vị trí và quyền lực của bạn sẽ được đảm bảo. Con đường công danh sẽ liên tục thăng tiến, không gặp trở ngại gì.

Đặc biệt, voi rất thân thiện với con người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Thêm vào đó, nó lại là biểu tượng của sự thông minh. Vì thế, nếu bạn treo một bức tranh voi ở vị trí phía Tây phòng của bé, sẽ tạo ra năng lượng tích cực cho việc học của con.

Một lưu ý nhỏ, trong khi chọn tranh voi, bạn không nên chọn hình voi đang cuộn vòi vào bên trong. Điều đó sẽ có tác động tiêu cực tới các mối quan hệ của bạn với thành viên trong gia đình.

Bình chọn về sản phẩm (0 bình chọn)
★★★★★ (0 bình chọn)
★★★★ (0 bình chọn)
★★★★★ (0 bình chọn)
★★★★★ (0 bình chọn)
★★★★ (0 bình chọn)
Đánh giá nhận xét về sản phẩm
Nội dung
Bình chọn
SẢN PHẨM CÙNG LOẠI
Vận hành và phát triển bởi Techreal.vn