Hoa cúc nở

Hoa cúc nở

Thương hiệu  :  Thanh Vân
Xuất xứ  :  Việt Nam
Giá bán  :  Liên hệ
Số lượng  : 

 GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

 ĐỔI TRẢ NẾU LỖI KỸ THUẬT

 THANH TOÁN TIỀN MẶT KHI NHẬN HÀNG

 CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 24/7

0977 153 087

 KINH DOANH

0979 519 624

 HOẠ SỸ

0944 360 458

Hoa Cúc - Giản dị trong đời thường

Là một trong những loài hoa xinh đẹp, được mọi người yêu thích, hoa cúc luôn tỏa sáng với vẻ đẹp vốn có. Được các họa sĩ khéo léo lồng ghép những thông điệp vào sự xinh đẹp đó. Tranh hoa cúc vốn dĩ đã đẹp nay lại càng đẹp và ý nghĩa hơn.

Tranh hoa cúc được mô tả vô cùng giản dị và nhẹ nhàng. Làm cho không gian thêm phần tinh tế, nhẹ nhàng, giúp người ta cảm thấy thư thái.

Người ta thường bắt gặp hình ảnh hoa cúc ở khắp mọi nơi trong cuộc sống đời thường, trong những khoảnh khắc cuộc sống. Thế nên, tranh hoa cúc cũng làm cho người xem có cảm giác gần gũi và bình dị.

Người ta xem hoa cúc như một đại diện xinh đẹp mang ý nghĩa của sự trường thọ, bền lâu. Bởi lẽ, hoa cúc tuy có nhiều màu sắc và kiểu dáng nhưng loại nào cũng đẹp và có hẳn một loại được gọi là Cúc vạn thọ.

Chắt lọc và nắm bắt được phần đẹp nhất và ý nghĩa nhất của hoa cúc, người họa sĩ tạo nên dòng tranh hoa cúc đơn giản và đẹp mắt với đa dạng màu sắc và kiểu dáng.

Hoa cúc và ý nghĩa ở từng quốc gia

Ở mỗi quốc gia, tranh hoa cúc mang theo một ý nghĩa riêng biệt. Ở đất nước Nhật Bản, hoa cúc là loài hoa của sự quyền quý, giàu có.

Tại Trung Quốc, nó là loài hoa đại diện cho sự trường thọ, lâu bền. Còn tại Việt Nam, hoa cúc tượng trưng cho sự hiếu thảo của con cái. Mỗi đất nước, mỗi ý nghĩa nhưng chung quy những bức tranh hoa cúc luôn gửi gắm những thông điệp tốt đẹp cho mọi người.

Khi chọn tranh hoa cúc để trang trí không gian sống, cũng như bạn đang chọn một thông điệp muốn gửi gắm cho mọi người. Và những bức tranh này cũng phù hợp với những phong cách trang trí nhà. Chúng bình dị, giản đơn nhưng lại tinh tế rất thích hợp cho những không gian nhẹ nhàng và ý nghĩa.

Ý nghĩa tranh hoa cúc trong trang trí không gian

Tôi thấy rằng tranh hoa cúc là một lựa chọn tuyệt vời để trang trí không gian sống của mình. Nó không chỉ là một món đồ trang trí đẹp mắt, mà còn mang trong mình những thông điệp ý nghĩa vô cùng sâu sắc.

Đầu tiên, tranh hoa cúc mang đến sự tươi mới và sức sống cho không gian sống. Hình ảnh hoa cúc tươi sáng và rực rỡ giúp tôi cảm thấy tươi trẻ hơn, tinh thần sảng khoái hơn, đồng thời truyền tải cho tôi một thông điệp về sự sống động và phong phú của thiên nhiên.

Ngoài ra, tranh hoa cúc còn tượng trưng cho tình yêu và sự thành tâm. Điều này thực sự tuyệt vời vì nó giúp tôi nhớ những giá trị tốt đẹp và cố gắng sống một cuộc sống đầy tình yêu và chân thành. Hình ảnh hoa cúc cũng nhắc tôi đến sự quan tâm và chăm sóc cho những người thân yêu trong cuộc sống.

Thêm vào đó, tranh hoa cúc cũng mang trong mình ý nghĩa về sự trường thọ và sức khỏe. Nhìn vào hình ảnh hoa cúc vàng tươi sáng, bạn sẽ cảm thấy tự tin và đầy năng lượng để đối mặt với những thử thách trong cuộc sống. Bên cạnh đó, bạn cũng cảm nhận được sự yên tĩnh và thanh thản từ hình ảnh này, giúp cân bằng tâm trí và tinh thần.

Tranh hoa cúc còn mang trong mình ý nghĩa về sự hạnh phúc và sự an yên. Tranh hoa cúc giúp ban tìm thấy niềm vui trong cuộc sống và cảm thấy an toàn trong không gian sống của mình. Với tranh hoa cúc, bạn có thể tận hưởng cuộc sống một cách tốt đẹp hơn và đón nhận những giá trị tuyệt vời của cuộc sống.

Cách treo tranh hoa cúc hợp phong thủy

Treo tranh hoa cúc trong nhà sẽ giúp thu hút các nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ. Tuy nhiên, nếu tranh không được treo đúng vị trí và sai hướng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống gia đình và chuyện tình cảm.  Để tranh hoa cúc làm nổi bật không gian trang trí và phát huy được ý nghĩa phong thủy, khi treo tranh bạn cần chú ý tới các chi tiết sau: 

- Xác định vị trí sẽ treo tranh phù hợp và những đồ vật nào cần đặt xung quanh bức tranh. 

- Tranh nên được treo trên cao và đặt chính giữa của bức tường để tạo sự cân đối và có thể dễ dàng nhìn vào. 

- Theo phong thủy, nên treo tranh hoa cúc quay mặt về hướng Đông để tránh những ảnh hưởng không tốt. 

- Treo tranh ở vị trí có ánh sáng tốt làm cho bức tranh vừa đẹp, vừa mang lại may mắn và nguồn năng lượng tích cực cho gia đình. 

- Bức tranh hoa cúc nên được treo phía trên đầu giường ngủ hoặc đối diện với tượng Phật, vật linh thiêng.

Bình chọn về sản phẩm (0 bình chọn)
★★★★★ (0 bình chọn)
★★★★ (0 bình chọn)
★★★★★ (0 bình chọn)
★★★★★ (0 bình chọn)
★★★★ (0 bình chọn)
Đánh giá nhận xét về sản phẩm
Nội dung
Bình chọn
SẢN PHẨM CÙNG LOẠI
Hoa cúc nở
Vận hành và phát triển bởi Techreal.vn