Cửu ngư quần hội

Cửu ngư quần hội

Thương hiệu  :  Thanh Vân
Xuất xứ  :  Việt Nam
Giá bán  :  Liên hệ
Số lượng  : 

 GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

 ĐỔI TRẢ NẾU LỖI KỸ THUẬT

 THANH TOÁN TIỀN MẶT KHI NHẬN HÀNG

 CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 24/7

0977 153 087

 KINH DOANH

0979 519 624

 HOẠ SỸ

0944 360 458

Cá chép đã được xem là vật thiêng liêng cao quý và được gắn với câu chuyện truyền thuyết rất nổi tiếng là cá chép vượt vũ môn hóa rồng nên càng mang nhiều ý nghĩa hơn. Và đặc biệt cá chép trong phong thủy còn mang đến nhiều điều may mắn, chính vì thế nên khi bạn sở hữu được mẫu tranh cá chép treo tường đẹp sẽ còn thu hút được tài lộc.

Tranh Cá Chép có ý nghĩa gì?

Tranh cá chép là dòng tranh phong thủy rất nổi tiếng bởi chúng là biểu tượng cho tài lộc, may mắn. Và với những người yêu thích dòng tranh cao cấp này thì chắc chắn đã không còn xa lại bởi ý nghĩa của dòng tranh này đó là mang về tài lộc, thăng tiến và còn còn giúp thể hiện sức mạnh, lòng dũng cảm. Qua hình ảnh cá chép vượt vũ môn hóa rồng đã phần nào giúp nói lên được tất cả những gì mà tranh cá chép mang đến cho gia chủ.

Chính vì thế nên, tranh cá chép rất được ưa chuộng, và thích hợp để treo trong nhà kích hoạt Thủy khí, giúp gia chủ có thể đạt được những thành công trong con đường công danh sự nghiệp, công việc buôn bán ngày càng phát triển thuận lợi, mối quan hệ làm ăn rộng mở hơn. Ngoài ra, tranh cá chép còn có thể giúp ngôi nhà thêm đẹp, hấp dẫn và mang đến cảm giác bình yên, hạnh phúc.

Tranh Cá Chép hợp với tuổi nào?

Tranh cá chép trong ngũ hành thuộc hành thủy. Vì thế nên thích hợp với người mệnh Thủy. Và dòng tranh này đặc biệt hợp với người tuổi Tỵ và Ngọ. Với những gia chủ sinh năm 1941, 1953, 1989, 2001 thì nên chọn loại tranh cá chép bơi ngược dòng hoặc cá chép hoa sen để giúp thu hút tài lộc, may mắn. Còn nếu sinh năm 1942, 1954, 1966, 1990 và 2002 thì sẽ thích hợp với tranh cá chép hóa rồng, cá chép ao sen.

Tranh Cá Chép treo ở đâu trong nhà?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tranh cá chép nên treo ở đâu trong nhà và tranh cá chép nên treo hướng nào thì hãy có thể tham khảo như sau:

Vì tranh cá chép mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy nên nếu bạn treo trong nhà thì nên chọn vị trí cát lợi và phòng khách, phòng thờ, phòng làm việc và phòng ăn chính là nơi thích hợp nhất. Treo tranh ở đây gia chủ sẽ nhận được nhiều phúc khí và may mắn. Đặc biệt nhất đó là có thể làm tăng sự kết nối tình cảm của các thành viên trong gia đình. Đồng thời, tranh còn mang ý nghĩa của sự sung túc ấm no nên đặt ở phòng khách giúp con đường, sự nghiệp của gia chủ phát triển nhanh, thuận lợi nhiều hơn.

Tranh cá chép nên treo ở hướng chính Bắc là tốt nhất. Bạn cũng có thể treo ở các hướng tương sinh hợp với hành Thủy như là Tây, Tây Bắc (Thuộc hành Kim) và hướng Đông, Đông Nam (Thuộc hành Mộc).

Cách treo tranh cá chép hợp phong thủy để hút tài lộc

Trong thiết kế trang trí nội thất thì tranh cá chép ngày càng được sử dụng nhiều và được ưa chuộng bởi biểu tượng cho sự thăng tiến, tiền tài, sự nghiệp, công danh. Chính vì thế nên để treo dòng tranh này thu hút tài lộc thì bạn cần chú ý nên chọn vị trí thích là treo ở phòng khách, ở vị trí cao như là trên bộ ghế sofa của gia đình. Hoặc treo ở phòng làm việc có hướng ra ngoài để giúp thu hút tài lộc. Và nếu chọn treo tranh ở phòng thờ thì gia chủ treo ở vị trí phù hợp để luôn giữ được sự trang nghiêm, thanh tịnh cho không gian.

Bình chọn về sản phẩm (0 bình chọn)
★★★★★ (0 bình chọn)
★★★★ (0 bình chọn)
★★★★★ (0 bình chọn)
★★★★★ (0 bình chọn)
★★★★ (0 bình chọn)
Đánh giá nhận xét về sản phẩm
Nội dung
Bình chọn
SẢN PHẨM CÙNG LOẠI
Vận hành và phát triển bởi Techreal.vn