Chim khuyên và hoa đào

Chim khuyên và hoa đào

Thương hiệu  :  Thanh Vân
Xuất xứ  :  Việt Nam
Giá bán  :  Liên hệ
Số lượng  : 

 GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

 ĐỔI TRẢ NẾU LỖI KỸ THUẬT

 THANH TOÁN TIỀN MẶT KHI NHẬN HÀNG

 CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 24/7

0977 153 087

 KINH DOANH

0979 519 624

 HOẠ SỸ

0944 360 458

Mỗi loài chim đều thể hiện một ý nghĩa hình tượng khác nhau như chim phượng hoàng tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, sự trường tồn bất diệt.

Hình ảnh chim hạc được sử dụng trong các vật phẩm phong thủy mang lại may mắn. Chim hạc là một linh vật phong thủy biểu tượng cho nhiều điều tốt lành. Mang vẻ đẹp của sự quyền quý, cao sang, biểu tượng cho sự trường thọ, biểu tượng của gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Chim công là loài chim quý từ thời xa xưa. Trong phong thủy, Công được coi là đại diện của Phượng Hoàn hiện diện trên trái đất. Chim công sở dĩ được rất nhiều người yêu thích là bởi bộ lông có màu sắc rực rỡ, nhiều màu.

Chim uyên ương là biểu tượng của tình yêu lứa đôi và hạnh phúc đôi lứa. Các loài chim như chim uyên, chim khuyên, chim sẻ thể hiện đức tính của người quân tử và khao khát về một cuộc sống tự do giữa thiên nhiên trời đất. Mỗi bức tranh chim đều có ý nghĩa và giá trị sử dụng khác nhau để người xem có thể nhìn ngắm, chiêm nghiệm và đưa ra những đúc kết riêng cho bản thân mình.

Ý nghĩa tranh chim trong văn hóa & phong thủy

- Trong văn hóa Á Đông, hình ảnh đôi chim quấn quýt gắn bó bên nhau tượng trưng cho hình ảnh đôi lứa cùng nhau xây đắp hạnh phúc gia đình. Với các hình ảnh ví von như đôi chim câu, đôi uyên ương, đôi chim công... Hình tượng này được nghệ thuật hóa qua các bức tranh đôi chim cùng nhau xây tổ, đôi chim chăm con...

- Theo phong thủy việc treo tranh đôi chim trong nhà sẽ giúp vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc, tình cảm đong đầy, gắn bó keo sơn. Với những người đang độc thân sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực để thúc đẩy tình duyên tới, giúp họ sớm tìm được bạn đời của mình.

Bình chọn về sản phẩm (0 bình chọn)
★★★★★ (0 bình chọn)
★★★★ (0 bình chọn)
★★★★★ (0 bình chọn)
★★★★★ (0 bình chọn)
★★★★ (0 bình chọn)
Đánh giá nhận xét về sản phẩm
Nội dung
Bình chọn
SẢN PHẨM CÙNG LOẠI
Chim khuyên và hoa đào
Vận hành và phát triển bởi Techreal.vn